Thursday, August 3, 2023

Vì sao 'Đường Tăng' Trì Trọng Thụy lại yêu Trần Lệ Hoa? Sau khi xem những bức ảnh khi bà còn trẻ, cư dân mạng mới hiểu






Trần Lệ Hoa kết hôn với Trì Trọng Thụy, nam thần trong lòng hầu hết phụ nữ Trung Quốc lúc bấy giờ. Vì vậy nhiều cư dân mạng còn nói đùa rằng Trần Lệ Hoa là người phụ nữ đã thành công trong việc "ăn thịt" Đường Tăng (nhân vật do Trì Trọng Thụy đóng). Hầu hết mọi người đều biết rằng trong phim truyền hình "Tây Du Ký", chưa ai thành công ăn thịt Đường Tăng, và quốc vương của Nữ Nhi Quốc cũng không kết thành phu thê được với ông, nhưng trên thực tế, Trần Lệ Hoa đã thành công. Cuộc sống của cả hai sau khi kết hôn luôn thu hút sự chú ý của mọi người, chớp mắt đã tay trong tay đi suốt hơn 30 năm. Dù ngoài xã hội có bao nhiêu lời dị nghị, cả hai vẫn luôn trân trọng nhau, họ âm thầm đáp trả tin đồn bằng những hành động thiết thực.



Đường Tăng, Trì Trọng Thụy, Trần Lệ Hoa, sao Hoa ngữ



Trì Trọng Thụy dần rút lui khỏi showbiz, được biết, ông kết hôn với Trần Lệ Hoa ngay sau khi quay Tây Du Ký. Ở thời đại mà suy nghĩ còn rất truyền thống, việc Trần Lệ Hoa hơn ông 12 tuổi là không thể chấp nhận được. Bản thân Trần Lệ Hoa là một phụ nữ mạnh mẽ có chí hướng nghiệp, chính vì điều này mà một số người cho rằng Trì Trọng Thụy muốn tìm kiếm một người phụ nữ giàu có nên ông phải hứng chịu không ít lời đàm tiếu. Dù mối quan hệ của cả hai luôn rất tốt đẹp nhưng nhiều người bày tỏ rằng họ không thể tin vào cuộc hôn nhân này bởi họ không xứng đôi vừa lứa.



Đường Tăng, Trì Trọng Thụy, Trần Lệ Hoa, sao Hoa ngữ



Trì Trọng Thụy và Trần Lệ Hoa sinh ra trong hai gia đình có gia cảnh hoàn toàn khác nhau. Tổ tiên của Trần Lệ Hoa là gia tộc Diệp Hách Na Lạp, cô là hậu duệ của Hoàng kỳ Mãn Châu. Vì vậy, ở một mức độ nào đó, Trần Lệ Hoa có thể được coi là họ hàng của Từ Hi Thái hậu. Dù nhà Thanh đã diệt vong nhưng việc Trần Lệ Hoa là hậu duệ khiến nhiều thói quen của xã hội phong kiến ​​ảnh hưởng tới gia đình của bà.



Đường Tăng, Trì Trọng Thụy, Trần Lệ Hoa, sao Hoa ngữ



Ngoài ra, Trần Lệ Hoa cũng là một doanh nhân tự lập thành công. Khi Trần Lệ Hoa còn nhỏ, bà phải bỏ học để đi làm vì gia đình nghèo. Bà bắt đầu làm công nhân trong một nhà máy sản xuất đồ nội thất, và sau đó tự mở một xưởng gia công. Sau đó, Trần Lệ Hoa, dùng tiền bán đồ nội thất để đầu tư vào 12 biệt thự, nhờ đó kiếm được "hũ vàng" đầu tiên trong đời. Sau đó, bà thành lập Tập đoàn Quốc tế Phú Hoa. Với tốc độ phát triển thương mại, đầu tư và bất động sản, dần dần, Trần Lệ Hoa bắt đầu đầu tư vào Bắc Kinh, bà đã đầu tư 4 tỷ nhân dân tệ vào Phố thương mại Kim Bảo ở Bắc Kinh. Và thành lập một địa điểm cao cấp dành cho những người nổi tiếng quốc tế - Câu lạc bộ Trường An. Nếu muốn biết vì sao Trần Lệ Hoa lại khiến "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy động lòng, hãy cùng xem những bức ảnh của bà năm ấy.



Đường Tăng, Trì Trọng Thụy, Trần Lệ Hoa, sao Hoa ngữ



Vì sao "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy lại yêu Trần Lệ Hoa? Sau khi xem những bức ảnh khi bà còn trẻ, cư dân mạng mới hiểu.





Một số cư dân mạng đã tìm ra những bức ảnh của Trần Lệ Hoa khi bà còn trẻ. Tuy những bức ảnh mang đậm âm hưởng thời đại nhưng không khó để nhận ra Trần Lệ Hoa khi đó rất nổi bật về khí chất, tài năng và ngoại hình, nên việc Trì Trọng Thụy bị bà mê hoặc là điều hợp lý. Với thời gian và lý do thể chất, không khó để nhận ra Trần Lệ Hoa và Trì Trọng Thụy đã tăng cân rất nhiều, sau hơn 30 năm, cuộc sống của họ vẫn hạnh phúc và ngọt ngào.




Xem thêm







Nguồn: NgôiSao

Thẩm Mỹ Salem Home - Hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam
Điều trì nám tại Tam Kỳ
Giảm béo tại Tam Kỳ
Phun môi Collagen
Triệt lông vĩnh viễn
Spa làm đẹp
Làm sao để có da mặt đẹp không mụn

https://thegioinguoidep.net/vi-sao-duong-tang-tri-trong-thuy-lai-yeu-tran-le-hoa-sau-khi-xem-nhung-buc-anh-khi-ba-con-tre-cu-dan-mang-moi-hieu/?feed_id=2230&_unique_id=64cb6acb1d120