Thursday, August 3, 2023

Một Hoa hậu bị mắc bệnh cường giáp, dân mạng xót xa hiểu lí do cô không xuất hiện nhiều






Tối qua (27/4), Hoa hậu Phương Khánh đã đăng tải đoạn clip và lập tức thu hút sự chú ý của công chúng lẫn truyền thông. Nàng Hậu tiết lộ mình bị bệnh cường giáp. Nó khiến cơ thể cô liên tục gặp nhiều phản ứng phụ như: hồi hộp, bủn rủn tay chân, choáng váng, muốn ngất xỉu và nhịp tim rối loạn.



Phương Khánh tâm sự: "Xin chào mọi người, video ngày hôm nay để mong mọi người có thể chăm sóc sức khoẻ của mình tốt hơn, đặc biệt là các bạn gái. Dạo gần đây, Khánh cảm thấy mình liên tục hồi hộp, bủn rủn tay chân, có khi hay choáng và muốn ngất xỉu, nhịp tim bị rối loạn. Sáng nay Khánh mới đi khám bệnh, làm rất nhiều chẩn đoán và sau đó biết mình bị cường giáp".



May mắn là Hoa hậu Trái đất 2018 đã phát hiện bệnh kịp thời và điều trị lâu dài. Tuy nhiên, cô vẫn bị ảnh hưởng tới tim mạch và khiến cô không thể sinh hoạt bình thường giống như trước. Nàng Hậu cũng liên tục nhắn nhủ, nhắc nhở khán giả tự chăm sóc bản thân: "Đôi khi mình cũng bận rộn quá hay bỏ bê, đó là hồi chuông cảnh tỉnh để chăm sóc lại cho mình. Khánh cũng khá buồn nhưng sẽ không sao. Khánh mong rằng mọi người sẽ chăm sóc bản thân của mình hơn".



hoa hậu Phương Khánh, sao Việt



Hoa hậu Phương Khánh nghẹn ngào chia sẻ bị mắc bệnh cường giáp.





hoa hậu Phương Khánh, sao Việt



hoa hậu Phương Khánh, sao Việt



Bệnh này khiến nàng Hậu rối loạn nhịp tim, khó thở và bủn rủn tay chân.



Phương Khánh đăng quang Miss Earth 2018. Sau khi đoạt ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi danh giá thế giới, người đẹp quê Bến Tre lại khá kín tiếng về đời tư. Cuối tháng 2/2023, Phương Khánh lần đầu tiết lộ từng bị trầm cảm và rối loạn ăn uống thời điểm 5 năm trước.




Xem thêm









Nguồn: NgôiSao

Thẩm Mỹ Salem Home - Hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam
Điều trì nám tại Tam Kỳ
Giảm béo tại Tam Kỳ
Phun môi Collagen
Triệt lông vĩnh viễn
Spa làm đẹp
Làm sao để có da mặt đẹp không mụn

https://thegioinguoidep.net/mot-hoa-hau-bi-mac-benh-cuong-giap-dan-mang-xot-xa-hieu-li-do-co-khong-xuat-hien-nhieu/?feed_id=2234&_unique_id=64cb72e768ed2