Thursday, July 6, 2023

Visual quá xuất sắc, nhìn đến body và thần thái lại càng mê






Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Diệp Lâm Anh đã đăng tải loạt ảnh mới và nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Theo đó, cô đã diện một thiết kế cắt xẻ giúp nữ ca sĩ phô trọn vóc dáng nóng bỏng hết nấc. Đáng chú ý, dù đã hạ sinh 2 nhóc tì, Diệp Lâm Anh vẫn giữ được đường cong khó cưỡng. Bên cạnh đó, nhan sắc thăng hạng và thần thái cực sang chảnh của nữ ca sĩ cũng khiến ai nấy chẳng thể rời mắt nổi.



diệp lâm anh, sao việt



diệp lâm anh, sao việt



diệp lâm anh, sao việt



diệp lâm anh, sao việt



diệp lâm anh, sao việt



diệp lâm anh, sao việt



diệp lâm anh, sao việt



Diệp Lâm Anh đã đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc cực đỉnh cao





Sau cuộc hôn nhân với thiếu gia Đức Phạm, Diệp Lâm Anh dồn sức kinh doanh và chăm sóc cho hai con. Hiện tại, cô đang kinh doanh online để có thể vững tài chính lo cho cuộc sống của ba mẹ con. Bên cạnh đó, nhan sắc của Diệp Lâm Anh cũng là chủ đề được chú ý khi đúng chuẩn "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".



Nữ ca sĩ khẳng định các con chính là động lực để cô không ngừng cố gắng trong cuộc sống và công việc. Cô cũng thẳng thắn nói về chuyện tái hợp chồng cũ: "Nếu được quay lại, tôi vẫn hết mình như thế vì nếu như không hết mình tôi sẽ không biết được mình đã cống hiến, hy sinh, bao dung đủ chưa. Khi mình làm hết sức sẽ không còn gì hối hận. Cuộc đời tôi phải gặp anh ấy, phải trải qua sóng gió mới có thể mạnh mẽ hơn".



diệp lâm anh, sao việt



diệp lâm anh, sao việt



Hiện tại, Diệp Lâm Anh đang là người chăm sóc 2 con




Xem thêm







Nguồn: NgôiSao

Thẩm Mỹ Salem Home - Hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam
Điều trì nám tại Tam Kỳ
Giảm béo tại Tam Kỳ
Phun môi Collagen
Triệt lông vĩnh viễn
Spa làm đẹp
Làm sao để có da mặt đẹp không mụn

https://thegioinguoidep.net/visual-qua-xuat-sac-nhin-den-body-va-than-thai-lai-cang-me/?feed_id=1806&_unique_id=64a67e96c52fb