Friday, June 23, 2023

Sau nghi vấn sống chung, Binz có ngay hành động chứng minh độ xứng đôi với Châu Bùi, nay lại 'đánh dấu chủ quyền'






Thời gian gần đây, các cặp đôi đang liên tục đu trend ghép mặt trăng trong ngày sinh của cả 2 để thể hiện độ xứng đôi vừa lứa và hợp nhau. Cho đến chiều ngày 6/4, trên tài khoản TikTok cá nhân, Binz cũng đã có màn bắt trend vô cùng chất lượng. Theo đó, nam rapper đã sử dụng ngày sinh của mình và Châu Bùi lần lượt là 24/05/1988 và 13/11/1997. Có thể thấy, mặt trăng của 2 rất hòa hợp với nhau. Như vậy, sau nhiều lần "úp úp mở mở" về chuyện tình cảm, hành động này của Binz đã thay anh "đánh dấu chủ quyền" với Châu Bùi.



Thời gian qua, cặp đôi này cũng liên tục có những chia sẻ được cho là đang sống chung với nhau. Không chỉ vô tư check-in trong căn phòng làm nhạc của Binz, Châu Bùi cũng đã khoe cảnh được bạn trai gõ mõ đồng vào mỗi sáng thứ 2 để đánh thức cô dậy. Hay điển hình là chuyến room tour cùng chia sẻ là phòng ngủ của "chúng mình".



binz, châu bùi, sao việt



Châu Bùi và Binz đang là cặp đôi được khán giả yêu mến








binz, châu bùi, sao việt



Binz bất ngờ đu trend ghép trăng với ngày sinh của Châu Bùi



Từ tháng 7/2020, nghi vấn yêu đương của Binz và cả Châu Bùi bắt đầu rộ lên. Mãi cho đến cuối năm 2022, khi diễn ra KOSMIK Live Concert, Binz mới có hành động công khai tình cảm với Châu Bùi thông qua tiết mục đàn hát cùng khoảnh khắc chiếu hình ảnh của nữ fashionista trên sân khấu. Thời gian qua, cả 2 cũng đi du lịch và chia sẻ những hình ảnh đầy ngọt ngào bên nhau khiến dân tình thích thú. Giờ đây, khán giả chỉ còn chờ đến ngày cặp đôi chính thức chốt đơn với nhau.



binz, châu bùi, sao việt



binz, châu bùi, sao việt



Thời gian qua, cặp đôi cũng liên tục lộ nghi vấn sống chung với nhau




Xem thêm







Nguồn: NgôiSao

Thẩm Mỹ Salem Home - Hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam
Điều trì nám tại Tam Kỳ
Giảm béo tại Tam Kỳ
Phun môi Collagen
Triệt lông vĩnh viễn
Spa làm đẹp
Làm sao để có da mặt đẹp không mụn

https://thegioinguoidep.net/sau-nghi-van-song-chung-binz-co-ngay-hanh-dong-chung-minh-do-xung-doi-voi-chau-bui-nay-lai-danh-dau-chu-quyen/?feed_id=1726&_unique_id=64956eaa395c6