Thursday, June 22, 2023

Lý Dịch Phong hậu phong sát, tình hình gần đây đã bị phanh phui gây xôn xao cõi mạng






Truyền thông mới đây bất ngờ đưa tin về tình trạng hiện tại của Lý Dịch Phong sau 8 tháng bị phong sát vì bê bối đời tư. Cụ thể theo Vương Đào - chồng của cựu vận động viên Lưu Tuyền và là bạn thân của Lý Dịch Phong cho biết tình trạng hiện tại của nam diễn viên hiện đang khá tốt. Thông tin này đã khiến nhiều người hâm mộ của anh an lòng.



Lý Dịch Phong, scandal Lý Dịch Phong, sao hoa ngữ



Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng nổ ra tranh cãi với người hâm mộ của nam diễn viên. Họ cho rằng fan cuồng của Lý Dịch Phong quá thiếu hiểu biết, thần tượng ngôi sao mù quáng trước những hành vi sai trái và tính cách có vấn đề của nam diễn viên mà vẫn cố chấp hy vọng anh anh quay lại giới giải trí.



Lý Dịch Phong, scandal Lý Dịch Phong, sao hoa ngữ



Nam diễn viên Lý Dịch Phong.





Lý Dịch Phong là một trong những nam thần tượng nổi bật một thời của làng giải trí Hoa ngữ. Sự nghiệp của anh đã bị đóng băng sau những cáo buộc quấy rối tình dục, mua dâm. Không những vậy, một số nguồn tin tiết lộ vì bị phong sát do bê bối đời tư, Lý Dịch Phong cũng bị đóng băng hàng triệu cổ phiếu và vướng vào hàng loạt vụ kiện tụng, phải đền bù số tiền lớn cho các đối tác khiến nam diễn viên rơi cảnh nợ nần dù bán tháo nhà và xe sang. Thậm chí, một số tin đồn rằng nam diễn viên sang nước ngoài để phát triển sự nghiệp vì trong nước không "có cửa" để tái xuất hậu bị phong sát.



Lý Dịch Phong, scandal Lý Dịch Phong, sao hoa ngữ




Xem thêm











Nguồn: NgôiSao

Thẩm Mỹ Salem Home - Hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam
Điều trì nám tại Tam Kỳ
Giảm béo tại Tam Kỳ
Phun môi Collagen
Triệt lông vĩnh viễn
Spa làm đẹp
Làm sao để có da mặt đẹp không mụn

https://thegioinguoidep.net/ly-dich-phong-hau-phong-sat-tinh-hinh-gan-day-da-bi-phanh-phui-gay-xon-xao-coi-mang/?feed_id=1654&_unique_id=6494126cc966d