Thursday, June 1, 2023

Đi nhầm sân golf lấy chồng đại gia, MC thể thao mất dáng sau sinh con trai, ở nhà 3 tháng mới dám đi sự kiện





Vũ Thu Hoài là một trong những nữ MC thể thao nổi tiếng, được biết đến với câu chuyện đi nhầm sân golf, lấy luôn chồng là chủ sân golf giàu có. Cùng với khả năng dẫn dắt chuyên nghiệp và vốn kiến thức phong phú, Thu Hoài còn được đánh giá cao bởi sắc vóc quyến rũ.



Đi nhầm sân golf lấy chồng đại gia, MC thể thao mất dáng sau sinh con trai, ở nhà 3 tháng mới dám đi sự kiện - 1



Vũ Thu Hoài có chuyện tình hệt như trên phim khi đi nhầm sân golf và lấy luôn ông chủ sân.



Sau khi về chung một nhà với nam doanh nhân Nam Foi, nữ MC khiến bao người ghen tỵ khi được chồng yêu chiều hết mực. Cặp đôi công bố tin vui mang thai con đầu lòng vào đầu năm 2022. Đến cuối năm 2022 vừa qua, Vũ Thu Hoài hạ sinh quý tử đầu lòng.





Đi nhầm sân golf lấy chồng đại gia, MC thể thao mất dáng sau sinh con trai, ở nhà 3 tháng mới dám đi sự kiện - 2








Vũ Thu Hoài chính thức nhập hội "mẹ bỉm" vào cuối năm 2022 vừa qua.



Sau sinh con đầu lòng, Vũ Thu Hoài thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bỉm sữa của mình. Bà mẹ một con gây ấn tượng với ngoại hình rạng rỡ cùng làn da trắng mịn không tì vết. Thế nhưng, vẫn có một thứ làm nữ MC tự ti đó chính là vóc dáng của cô. Mới đây,chia sẻ hình ảnh tham dự một sự kiện, Vũ Thu Hoài tự "vạch trần" bản thân, cô tự chê vóc dáng của của mình "béo bụng".



Đi nhầm sân golf lấy chồng đại gia, MC thể thao mất dáng sau sinh con trai, ở nhà 3 tháng mới dám đi sự kiện - 4



Nữ MC thể thao cùng ông xã đến tham dự một sự kiện. Bà mẹ bỉm sữa xuất hiện với ngoại hình rạng rỡ. Cô gây ấn tượng với làn da trắng mịn cùng gương mặt được trang điểm chỉn chu.



Đi nhầm sân golf lấy chồng đại gia, MC thể thao mất dáng sau sinh con trai, ở nhà 3 tháng mới dám đi sự kiện - 5



Thế nhưng, Vũ Thu Hoài lại tự "vạch trần": "Lần đầu dự sự kiện sau hơn 3 tháng nên vẫn bị béo bụng". Có thể thấy, có lẽ vì vẫn chưa về được dáng nên mỹ nhân sinh năm 1990 tinh tế diện chiếc váy xòe, khéo che bụng.



Đi nhầm sân golf lấy chồng đại gia, MC thể thao mất dáng sau sinh con trai, ở nhà 3 tháng mới dám đi sự kiện - 6



Dù được nhiều fan khen ngợi về vóc dáng thon gọn vì mới hơn 3 tháng nhưng cô cũng đã trông thon gọn hơn lúc mang thai rất nhiều. Tuy nhiên, bà mẹ bỉm sữa vẫn than bản thân trông "tròn lắm".



Là một MC thể thao, có lẽ Vũ Thu Hoài rất mong móng sớm về dáng sau sinh. Trên trang cá nhân, bà mẹ bỉm sữa trước đây cũng "ăn mày quá khứ" khi chia sẻ hình ảnh thời còn son. Cô cho biết bản thân nhớ vóc dáng thon gọn cùng tấm lưng ong quyến rũ thời đó. Dù vậy, nếu so sánh với nhiều mẹ bỉm, rõ ràng nữ MC vẫn là một trong những trường hợp về dáng khá nhanh, làm bao chị em ghen tị.



Đi nhầm sân golf lấy chồng đại gia, MC thể thao mất dáng sau sinh con trai, ở nhà 3 tháng mới dám đi sự kiện - 7



Mỹ nhân Tuyên Quang từng than thở nhớ về vóc dáng thời còn son sau khi sinh con.



Đi nhầm sân golf lấy chồng đại gia, MC thể thao mất dáng sau sinh con trai, ở nhà 3 tháng mới dám đi sự kiện - 8



Có lẽ vốn là một MC thể thao, nên bà mẹ bỉm sữa mong muốn sớm về dáng để có thể tiếp tục công việc cũng như để được diện những bộ trang phục như xưa.



Đi nhầm sân golf lấy chồng đại gia, MC thể thao mất dáng sau sinh con trai, ở nhà 3 tháng mới dám đi sự kiện - 9



Dù vậy, màn về dáng của Vũ Thu Hoài vẫn làm bao mẹ bỉm trầm trồ. Khi mới sinh con chưa đầy 1 tháng, nữ MC đã sớm diện những bộ váy ôm quyến rũ.



Đi nhầm sân golf lấy chồng đại gia, MC thể thao mất dáng sau sinh con trai, ở nhà 3 tháng mới dám đi sự kiện - 10



Trước đó, trong suốt thai kỳ, Thu Hoài luôn duy trì tập luyện yoga đều đặn để vừa khỏe vừa kiểm soát được cân nặng. Mỗi buổi tập của cô đều luôn có sự đồng hành của ông xã doanh nhân.



Đi nhầm sân golf lấy chồng đại gia, MC thể thao mất dáng sau sinh con trai, ở nhà 3 tháng mới dám đi sự kiện - 11



Khi bụng bầu vượt mặt, Vũ Thu Hoài cũng sở hữu vóc dáng khá thon gọn, không bị "phát phì" quá nhiều. Cô còn tự tin diện áo ngắn cũn khoe trọn vóc dáng "chỉ to mỗi bụng" làm bao người xuýt xoa.



Bí quyết về dáng nhanh cho mẹ bỉm sau sinh



Vận động thường xuyên



Để lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau sinh, đương nhiên không thể thiếu việc tập luyện. Vì mới sinh xong cơ thể còn yếu nên bạn chưa nên tập luyện nặng. Hãy bắt đầu từ những bài đi bộ nhẹ nhàng. Có thể đi quanh nhà từ 20 - 30 phút khoảng 3 - 5 lần/tuần. Khi đã quen, bạn có thể tăng cường độ luyện tập lên bằng việc tập Yoga, pilate hoặc chạy bộ đều chậm.



Chế độ ăn lành mạnh



Việc giảm cân sau sinh có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào chế độ ăn uống và ngủ nghỉ. Theo quan niệm cũ thì phải ăn nhiều và ăn đồ bổ mới có sữa cho con bú, nhưng thực ra bạn chỉ cần ăn đủ chất và nạp thêm khoảng 500 calo so với người bình thường nạp 2000 calo là được rồi.



Đi nhầm sân golf lấy chồng đại gia, MC thể thao mất dáng sau sinh con trai, ở nhà 3 tháng mới dám đi sự kiện - 12



Hãy chia nhỏ nhiều bữa ăn trong ngày để tránh cảm giác đói. Tăng cường ăn rau củ, trái cây, các loại ngũ cốc nguyên hạt và sữa ít béo. Ăn đủ thịt cá để đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cả mẹ và bé. Hạn chế tinh bột và dầu mỡ.



Chế độ ngủ



Đi nhầm sân golf lấy chồng đại gia, MC thể thao mất dáng sau sinh con trai, ở nhà 3 tháng mới dám đi sự kiện - 13



Việc ngủ đủ giấc cũng rất quan trọng, tuy nhiên bạn không nên ngủ dài mà nên chia thành các giấc ngủ ngắn để cơ thể không bị mệt mỏi và tích mỡ. Mặc dù khi có con, thời gian ngủ sẽ hạn hẹp hơn nhiều nhưng hãy cố gắng sắp xếp thời gian hợp lý.



Cho con bú



Đi nhầm sân golf lấy chồng đại gia, MC thể thao mất dáng sau sinh con trai, ở nhà 3 tháng mới dám đi sự kiện - 14



Nghe có vẻ lạ, nhưng thực ra trong khi cho con bú, một ngày bạn có thể tiêu thụ 500 - 800 calo, trong khi nếu tập luyện thì cũng phải rất cật lực mới tiêu thụ được chừng đấy năng lượng. Vì vậy việc cho con bú không chỉ tốt cho bé mà còn tốt cho cả mẹ.



Tập hít thở 



Hít thở như một bộ môn yoga giúp rất đơn giản, dễ tập là lại có hiệu quả cao. Trước tiên hãy làm đầy không khí vào bụng sau đó thở ra từ từ. Nếu chăm chỉ tập đi tập lại động tác đơn giản này nhiều lần sẽ rất tốt cho cơ bụng. 



Bên cạnh đó, để có thể siết cơ bụng hiệu quả, chị em có thể tập bài tập siết cơ bụng. Cách thực hiện khá đơn giản: bắt đầu bằng việc nằm thẳng trên giường, tư thế thật thoải mái sau đó hóp bụng chặt lại, siết chặt cơ bụng, thở đều. Lúc này bạn sẽ cảm giác 2 thành bụng dính chặt lại vào nhau, giữ nguyên 30s, sau quen rồi thì tăng dần lên 1 phút rồi 3 phút... giữ càng lâu càng tốt.



Một lần tập từ 20- 30 lần rồi nghỉ. Rảnh lúc nào tập lúc ấy. Sau này quen thì bất kể đi lại, đứng ngồi, kể cả lúc cho con bú hay đi WC cũng có thể tập siết cơ bụng như vậy. 

BTV giàu nhất nhì VTV đảo ngói với kiểu tóc mái Hàn, U40 trẻ ra chục tuổi, được Mai Phương Thuý khen như búp bê

Dương Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh với diện mạo mới toanh trong kiểu tóc mới và nhận được mưa lời khen từ đông đảo fan hâm mộ.

BTV, MC nổi tiếng



Nguồn: Eva

Thẩm Mỹ Salem Home - Hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam
Điều trì nám tại Tam Kỳ
Giảm béo tại Tam Kỳ
Phun môi Collagen
Triệt lông vĩnh viễn
Spa làm đẹp
Làm sao để có da mặt đẹp không mụn


Nguồn: Làm Đẹp Cùng Chuyên Gia