Friday, June 23, 2023

Diệu Nhi khoe ảnh tựa vai Anh Tú đầy tình tứ, nhớ chồng đến mức quên cả tên phim liền bị trêu cực dễ thương






Ở thời điểm hiện tại, Diệu Nhi và Anh Tú là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz. Sau 6 năm yêu đương, họ đã quyết định đi đến kết hôn với một đám cưới hoành tráng. Từ đó trở đi, cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của cả 2 cũng gây chú ý không kém. Khác với thời còn yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú nay đã không còn e dè trong chuyện công khai những khoảnh khắc tình cảm và khiến cõi mạng nhiều phen rần rần.



diệu nhi, anh tú, sao việt



Diệu Nhi và Anh Tú đang rất hạnh phúc bên nhau





Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Diệu Nhi đã đăng tải khung ảnh tựa vai tình tứ với Anh Tú và khiến cộng đồng mạng phải ghen tị. Vừa qua, cô nàng đã có chuyến du lịch cùng với dàn Sao Nhập Ngũ và cùng ghi lại những khoảnh khắc dễ thương bên nhau. Đáng chú ý, dường như sau những ngày vui vẻ bên bạn bè, cô nàng đã nhớ chồng mình. Người đẹp cũng đính kèm lời than thở: "Chỉ mong nhanh về Việt Nam để lại được đi xem phim Siêu Lầy Gặp Siêu Lừa cùng nam chính".



diệu nhi, anh tú, sao việt



Diệu Nhi bị chồng trêu chọc cực hài



Tuy nhiên, dường như vì quá nhớ chồng nên giờ đây, Diệu Nhi đã nhầm đôi chút trong tên phim do ông xã mình đóng. Bên dưới phần bình luận, Anh Tú liền trêu chọc vợ: "Mong quá nên sai tên phim luôn à vợ", kèm theo đó là icon cười đùa vui vẻ. Trước màn tương tác ngọt ngào này của cặp đôi, cư dân mạng đã không khỏi thích thú. Hiện tại, cả 2 vẫn luôn giữ được độ ngọt ngào và tình cảm như thuở ban đầu khiến bao người phải ghen tị.



diệu nhi, anh tú, sao việt



Diệu Nhi luôn được ông xã yêu thương và chiều chuộng



diệu nhi, anh tú, sao việt



Hiện tại, cả 2 đang rất hạnh phúc bên nhau




Xem thêm







Nguồn: NgôiSao

Thẩm Mỹ Salem Home - Hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam
Điều trì nám tại Tam Kỳ
Giảm béo tại Tam Kỳ
Phun môi Collagen
Triệt lông vĩnh viễn
Spa làm đẹp
Làm sao để có da mặt đẹp không mụn

https://thegioinguoidep.net/dieu-nhi-khoe-anh-tua-vai-anh-tu-day-tinh-tu-nho-chong-den-muc-quen-ca-ten-phim-lien-bi-treu-cuc-de-thuong/?feed_id=1750&_unique_id=6495bee8192c5