Thursday, May 25, 2023

Thoát khỏi hình ảnh bánh bèo, ái nữ nhà Quyền Linh thử sức với style cá tính, vòng eo thon cùng nhan sắc liền gây sốt






Vào tối ngày 28/4, trên Story ở trang Facebook cá nhân, Lọ Lem - ái nữ đầu lòng của gia đình Quyền Linh đã đăng tải loạt khoảnh khắc vô cùng xinh đẹp của mình. Có thể thấy, thoát khỏi hình ảnh bánh bèo thường thấy, lần này, Mai Thảo Linh chọn cho mình style khá cá tính. Qua chiếc áo croptop ngắn, cô bé đã khoe được vòng eo cực kì thon gọn khiến bao người mê mẩn. Bên cạnh đó, nhan sắc của Lọ Lem cũng được đánh giá cao và khiến dân tình khen ngợi hết lời.



quyền linh, lọ lem, sao việt



Con gái Quyền Linh bất ngờ thay đổi style của mình





quyền linh, lọ lem, sao việt



Cô bé ghi điểm với nhan sắc cùng vòng eo xịn xò



Loạt khoảnh khắc xinh đẹp này của cô bé ngay sau khi đăng tải đã thu hút nhiều sự chú ý từ dân tình. Vì thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ nên Mai Thảo Linh cũng đang xinh đẹp và trổ mã theo năm tháng. Qua đó, cô bé cũng được kì vọng sẽ trở thành Hoa hậu trong tương lai không xa.



Giờ đây, tổ ấm của Quyền Linh chính là hình mẫu lý tưởng của nhiều người khi cả 2 vợ chồng luôn hòa thuận, yêu thương nhau. Chưa kể, 2 cô con gái cũng ngày càng xinh đẹp và giỏi giang theo năm tháng. Đôi vợ chồng cũng chăm sóc kĩ lưỡng và tập trung cho việc học của cả Lọ Lem và Hạt Dẻ. Ai nấy cũng phải ghen tị vì 2 ái nữ nhà này rất đáng đồng tiền bát gạo.



quyền linh, lọ lem, sao việt



quyền linh, lọ lem, sao việt



Ái nữ được kì vọng sẽ đi thi Hoa hậu trong tương lai không xa




Xem thêm











Nguồn: NgôiSao

Thẩm Mỹ Salem Home - Hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam
Điều trì nám tại Tam Kỳ
Giảm béo tại Tam Kỳ
Phun môi Collagen
Triệt lông vĩnh viễn
Spa làm đẹp
Làm sao để có da mặt đẹp không mụn

https://thegioinguoidep.net/thoat-khoi-hinh-anh-banh-beo-ai-nu-nha-quyen-linh-thu-suc-voi-style-ca-tinh-vong-eo-thon-cung-nhan-sac-lien-gay-sot/?feed_id=906&_unique_id=646f62f709205