Thursday, May 25, 2023

Siêu mẫu Xuân Lan đưa gia đình đi du lịch, ái nữ chiếm spotlight với nhan sắc cùng chiều cao vượt trội






Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, siêu mẫu Xuân Lan đã đăng tải loạt khoảnh khắc đi chơi cùng gia đình mình. Có thể thấy, cả gia đình đã có chuyến đi vô cùng vui vẻ và hạnh phúc, ai nấy cũng rất tươi tắn. Tuy nhiên, con gái Xuân Lan lại chiếm trọn spotlight với chiều cao vượt trội cùng nhan sắc xinh đẹp. Vì thừa hưởng nhiều nét đẹp cùng đôi chân dài từ mẹ nên càng ngày, nhóc tì càng ra dáng thiếu nữ và gây sốt vì loạt khoảnh khắc đỉnh cao.



Bên cạnh đó, Xuân Lan cũng đính kèm chia sẻ về gia đình mình và thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả: "Gia đình là điều quý giá nhất. Tranh thủ lưu giữ lại tất cả những khoảnh khắc đẹp đẽ này lại. Bố Mẹ còn đi được với mình ngày nào là hạnh phúc ngày ấy. Cám ơn Bố Mẹ vì cả đời lo cho con cháu. Yêu Bố Mẹ rất nhiều".



xuân lan, sao việt



xuân lan, sao việt



Gia đình Xuân Lan khoe loạt khoảnh khắc hạnh phúc





xuân lan, sao việt



xuân lan, sao việt



xuân lan, sao việt



Tuy nhiên, ái nữ nhà này lại chiếm spotlight



xuân lan, sao việt



xuân lan, sao việt



xuân lan, sao việt



Cô bé ngày càng xinh xắn, dễ thương



xuân lan, sao việt



xuân lan, sao việt



xuân lan, sao việt



xuân lan, sao việt



xuân lan, sao việt



Gia đình Xuân Lan đã có chuyến đi vui vẻ



Hiện tại, Xuân Lan đang có cuộc sống rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Cô từng chia sẻ: "Tôi và ông xã vẫn gọi tên nhau hàng ngày. Không ai có thể thay thế chồng tôi. Từ khi kết hôn ông xã luôn nhường nhịn tôi hết mức. Con gái tôi rất yêu ba Lâm. Tôi giờ sống vì con trước, vì chồng sau, và vì cả ba mẹ, gia đình, cuộc đời mình nữa. Tôi đặc biệt trân trọng mối lương duyên này".




Xem thêm











Nguồn: NgôiSao

Thẩm Mỹ Salem Home - Hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam
Điều trì nám tại Tam Kỳ
Giảm béo tại Tam Kỳ
Phun môi Collagen
Triệt lông vĩnh viễn
Spa làm đẹp
Làm sao để có da mặt đẹp không mụn

https://thegioinguoidep.net/sieu-mau-xuan-lan-dua-gia-dinh-di-du-lich-ai-nu-chiem-spotlight-voi-nhan-sac-cung-chieu-cao-vuot-troi/?feed_id=930&_unique_id=646f94661fe29