Wednesday, May 31, 2023

NSƯT Hồng Đức qua đời sau thời gian lâm bệnh, hưởng thọ 84 tuổi






Sau quá trình lâm bệnh và điều trị, NSƯT Hồng Đức đã qua đời vào lúc 22 giờ ngày 22/4/2023 tại TP HCM. Ông hưởng thọ thọ 84 tuổi. Được biết, vào ngày 3/5, tang lễ của NS Hồng Đức sẽ được tổ chức tại TP HCM. Linh cữu của ông hiện đặt tại chùa Vĩnh Nghiêm, quận 3, đang chờ con gái cả và con út từ Canada về nước lo hậu sự. Thông tin này khiến cho khán giả không khỏi xót xa và đau lòng, đồng thời cũng gửi lời chia buồn đến gia quyến.



Nghệ sĩ hồng đức qua đời, NSƯT Hồng Đức, NSƯT Hồng Đức qua đời, sao việt



Thông tin NSƯT Hồng Đức qua đời khiến nhiều người xót xa





Được biết, NSƯT Hồng Đức tên thật Nguyễn Văn Đức. Ông sinh năm 1940 tại Mỹ Đức, thủ đô Hà Nội. Sau đó, NS Hồng Đức lớn lên tại Hải Phòng và đồng thời làm công việc kiến trúc sư ở đây cho đến năm 1969 mới chuyển sang diễn xuất, công tác tại Xưởng Phim truyện Việt Nam (nay là Hãng Phim truyện Việt Nam). Trong suốt những ngày cuối đời, ông sống cùng gia đình tại TP HCM.



Trong khoảng thời gian từ năm 1969 đến năm 1993, trong suốt 25 năm, Hồng Đức là nghệ sĩ kì cựu của Nhà hát kịch nói Trung ương, nay là Nhà hát Kịch Việt Nam. Ông cũng trực tiếp đào tạo ra những thế hệ nghệ sĩ, diễn viên kịch nói và điện ảnh sau này. Có thể thấy, ông đã dành rất nhiều thời gian để cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà.



Nghệ sĩ hồng đức qua đời, NSƯT Hồng Đức, NSƯT Hồng Đức qua đời, sao việt



Ông đã có quãng thời gian dài cống hiến cho nghệ thuật




Xem thêm







Nguồn: NgôiSao

Thẩm Mỹ Salem Home - Hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam
Điều trì nám tại Tam Kỳ
Giảm béo tại Tam Kỳ
Phun môi Collagen
Triệt lông vĩnh viễn
Spa làm đẹp
Làm sao để có da mặt đẹp không mụn

https://thegioinguoidep.net/nsut-hong-duc-qua-doi-sau-thoi-gian-lam-benh-huong-tho-84-tuoi/?feed_id=998&_unique_id=6477f8325f63f