Tuesday, May 30, 2023

Con nuôi cố NSƯT Vũ Linh hé lộ thiết kế mộ phần, còn bật mí người hâm mộ tạc cả tượng cho ông






Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Bình Tinh - một trong 4 người con nuôi của cố NSƯT Vũ Linh đã đăng tải những hình ảnh liên quan đến mộ phần của người ba đáng kính. Cô viết: "12h khuya nhận được clip này. Bao nhiêu là công sức của em và tất cả mọi người. Bao nhiêu là tiền bạc của e mà không chịu nhận của chị cũng như là gia đình một đồng xu cắt bạc. Lâm Lâm ơi có những sự ơn nghĩa vô tình, bất ngờ nhưng sẽ đeo đẳng theo chị đến suốt đời này luôn đó em. Cảm ơn em vì tất cả những gì em đã làm cho ba Vũ Linh mà khó ai có thể làm được. Có tiền cũng chưa chắc làm được em ơi".



Cô còn đính kèm loạt ảnh thiết kế mộ phần mà gia đình định xây dựng cho NSƯT Vũ Linh. Có thể thấy, phần đỉnh mộ được xây và trang trí như một chiếc mão tướng mà cố nghệ sĩ từng diễn trong khi còn sống. Điều đặc sắc nhất là một người hâm mộ còn tạc cả tượng "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" để đặt tại mộ phần cho mọi người chiêm ngưỡng. Người này còn không chịu lấy bất kì chi phí nào mà xem đây là việc làm để tưởng niệm thần tượng.








NSƯT Vũ Linh, NS Bình Tinh, sao Việt



NSƯT Vũ Linh, NS Bình Tinh, sao Việt



NSƯT Vũ Linh, NS Bình Tinh, sao Việt



Con nuôi cố NSƯT Vũ Linh hé lộ thiết kế mộ phần.





NSƯT Vũ Linh, NS Bình Tinh, sao Việt



NSƯT Vũ Linh, NS Bình Tinh, sao Việt



Người hâm mộ tạc cả tượng cho ông.



NSƯT Vũ Linh qua đời khiến người thân, bạn bè và người hâm mộ vô cùng đau xót. Đã 3 thất trôi qua, các con nuôi của ông vẫn tề tựu đông đủ để tiến hành các lễ cúng cho ông. Fan của ông từ khắp mọi miền đất nước vẫn ngày ngày ghé qua Hoa viên Bình Dương để thắp cho ông nén hương. Tình cảm này chỉ có một ông hoàng không ngai như Vũ Linh mới có được.




Xem thêm









Nguồn: NgôiSao

Thẩm Mỹ Salem Home - Hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam
Điều trì nám tại Tam Kỳ
Giảm béo tại Tam Kỳ
Phun môi Collagen
Triệt lông vĩnh viễn
Spa làm đẹp
Làm sao để có da mặt đẹp không mụn

https://thegioinguoidep.net/con-nuoi-co-nsut-vu-linh-he-lo-thiet-ke-mo-phan-con-bat-mi-nguoi-ham-mo-tac-ca-tuong-cho-ong/?feed_id=950&_unique_id=6476e64dc74e5