Sunday, September 9, 2018

Thiên hướng cá tính phổ thông trong năm 2018 cùng Blog Chippi

Tags

bắt mắt chưa bao giờ là vấn đề hết hot đối sở hữu hồ hết chúng ta. Đặc biệt là giới trẻ. Vậy thiên hướng cá tính năm 2018 là gì? Cá tính, mạnh mẽ, hoang dã và bụi bặm mang phải là những điều bạn teen đang quan tâm?

một. Xu thế TÚI ĐEO HÔNG

có lẽ bạn chẳng còn lạ lẫm có sự xuất hiện của những dòng túi đeo hông chỉ mất khoảng vừa qua. Với mẫu mã nhỏ gọn, mẫu mã phổ quát, màu sắc phong phú từ những các kiến trúc sư lừng danh như Channel, Gucci, Tory Burch,Alexander Wang… đã chiếm được sự mê say không chỉ Cả nhà trẻ mà ngay cả người luống tuổi. Mẫu túi đã giúp các bạn toát lên được sự trẻ trung, tinh nghịch, năng động hay thuần tuý chỉ vì sự gọn nhẹ của nó.

Xu hướng thời trang trẻ năm 2018 có gì mới

xu hướng thời trang trẻ năm 2018 có gì mới

Xu hướng thời trang trẻ năm 2018 có gì mới

xu hướng cá tính trẻ năm 2018 sở hữu gì mới

Tuy Gucci đã ngoài mặt phổ thông phiên bản về mẫu mã, nhưng được ưa thích nhất vẫn là kiểu túi đeo dáng tròn, chất liệu da mềm trơn tuột bóng mang màu đỏ và đen. Ngoài ra, các dòng túi này được bán tương đối cao.

Xu hướng thời trang trẻ năm 2018 có gì mới

xu hướng cá tính trẻ năm 2018 với gì mới

một sản phẩm nhận được sự yêu thích không kém chậm triển khai chính là túi fanny pack màu đen của Alexander Wang.

Xu hướng thời trang trẻ năm 2018 có gì mới

khuynh hướng thời trang trẻ năm 2018 sở hữu gì mới

không thể phủ nhận rằng những mẫu túi đeo hông đã trở thành mốt thời trang năm 2018 là nhờ với sự lăng-xê của người đẹp ” It Girl” Kendall Jenner. Từ năm 2017 thì các chiếc túi Chanel đã đồng hành cùng cô trên mọi các con phố thị trấn New York.

Xem thêm: 5 kiểu giày thể thao hấp dẫn nhất trở nên xu thế của năm 2018

hai. Xu thế ” TRENCH COATS ”

không quá sửng sốt khi áo Trench Coats sẽ trở thành thiên hướng cá tính năm nay. Bởi sự thanh tao, quý phái lại dễ mặc và giữ ấm phải chăng. Hơn nữa, áo Trench Coat mang thể kết hợp có đủ mọi cá tính.

Xu hướng thời trang trẻ năm 2018 có gì mới

Áo trend Coat trở nên thiên hướng bắt mắt năm 2018

Xu hướng thời trang trẻ năm 2018 có gì mới

thiên hướng cá tính Trend Coat

Hầu như bất cứ cô gái nào cũng tậu cho mình 1 dòng áo kiểu này. Ngay cả người nổi tiếng cũng phải có 1 mẫu áo trench coat của Burberry để bước vào làng giải trí như một tấm vé thông hành.

3. Xu hướng ”SUIT”

Trước đây, khi nhắc tới ” suit” người ta sẽ nghĩ ngay đến trang phục giành cho nam. Bởi suit có nét quyền lực và nam tính. Bên cạnh đó, dưới bàn tay khéo léo của Coco Chanel và những các kiến trúc sư thời trang nổi tiếng thì suit đã hóa thân thành những bộ công sở sở hữu cá tính tuyệt đẹp giành cho phụ nữ. Năm 2018 chính là năm chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của thời trang sở hữu đậm nét công sở này.

Xu hướng thời trang trẻ năm 2018 có gì mới

xu thế bắt mắt Suit cũng phát triển thành mốt năm 2018

Xu hướng thời trang trẻ năm 2018 có gì mới

Suit hài hòa có các gam màu nóng từ túi xách hay giày cao gót sẽ tạo cho người nhìn một cảm giác bạn là người thành đạt và quyền lực.

mang thể bạn quan tâm: thiên hướng giày thể thao nữ hấp dẫn nhất năm 2018

4. XU HƯỚNG” MIXED PRINTS ”

phong cách mixed prints là gì? Chậm tiến độ là sự hòa trộn rộng rãi họa tiết để tạo nên một sự cuốn hút và mới mẻ. Sự kết giữa các họa tiết, màu sắc tương phản nhằm tạo nên một nói chung hòa hợp đẹp mắt. Hoa, hình học retro, pop art, da động vật, kẻ sọc, trừu tượng,… Đây được xem như khuynh hướng bắt mắt đậm chất sáng tạo và liều lĩnh và chưa từng hết hot trong 3 năm vừa qua.

cá tính mixed prints tạo nên sự thu hút và mới mẻ

Thời trang mixed prints tạo nên sự thu hút và mới mẻ

5. Thiên hướng QUẦN LỬNG GẤU

Sự phối hợp giữa quần lửng gấu và giày thể thao cùng sở hữu áo sơ mi, áo phông sẽ tạo nên sự trẻ trung năng động. Vì vậy quần lửng gấu đã tiếp diễn dẫn đầu những món đồ được bạn trẻ đặc thù mê say và ưa thích.

Quần lửng gấu trở nên xu hướng thời trang năm nay

có ngoài mặt “lửng lơ” vừa chạm mắt cá chân hoặc sở hữu thể cao hơn một tẹo, quần lửng gấu là sự tuyển lựa lý tưởng cho các giáo đồ cá tính thích khoe những đôi giày ấn tượng và thời trang của mình, cho bạn luôn tự tin và năng động với các set đồ (Ảnh Zara)

6. Thiên hướng ”ULTRA VIOLET”

thông báo này ko quá bất thần bởi màu tím đã được các nhà thiết kế PR đa dạng trên sàn diễn thời trang Xuân- Hè 2018. Viện Màu sắc Pantone vừa ban bố ultra violet (tím đậm) là tông màu” thống trị” của năm 2018.

Màu tím thống trị xu hướng thời trang năm 2018

Màu tím cai trị xu hướng phong cách năm 2018

Năm 2018 đã đi qua 1 nửa, vậy trong tủ nhà bạn đã có đủ hết xu thế cá tính năm nay. Chippi luôn sẵn sàng đồng hành cộng bạn trên chặng các con phố tiến đến cái đẹp.

Xem thêm: du lịch Đà Nẵng – hướng dẫn cách thức đặt phòng khách sạn chất lượng, giá phải chăng.